พารามิเตอร์คุณภาพการบริการ | ค่ามาตรฐาน | ผลการวัดคุณภาพการให้บริการ Q4/2559 |
---|---|---|
อัตราส่วนการเรียกสำเร็จ (Success call ratio) กรณีที่เป็นการโทรศัพท์ภายในโครงข่ายของผู้ประกอบการเดียวกัน | ไม่น้อยกว่า 90 % | ผ่าน |
อัตราส่วนการเรียกสำเร็จ (Success call ratio) กรณีที่เป็นการโทรข้ามโครงข่ายต่างผู้ประกอบการ | ไม่น้อยกว่า 85 % | ผ่าน |
อัตราส่วนของกรณีที่สายหลุด (Drop Call Rate) ภายในโครงข่ายเดียวกัน | ไม่มากกว่า 2 % | ผ่าน |
อัตราข้อร้องเรียนที่เกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการเรียกเก็บค่าบริการ | ไม่เกิน 2 % ต่อเดือน | ผ่าน |
ระยะเวลาที่ต้องรอในการขอใช้บริการดูแลลูกค้าจากศูนย์ตอบรับโทรศัพท์
(Response time for accessing customer-service call center) |
ไม่นานกว่า 60 วินาที | ผ่าน |
พารามิเตอร์คุณภาพการบริการ | ค่ามาตรฐาน | ผลการวัดคุณภาพการให้บริการ Q4/2559 |
---|---|---|
ระยะเวลาสำหรับการขอเริ่มเปิดใช้บริการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต (Supply time for internet access) |
ไม่เกิน 5 ชั่วโมง สำหรับร้อยละ 90 ของการขอเริ่มเปิดใช้บริการเข้าถึงอินเทอร์เน็ต | ผ่าน |
ระยะเวลาที่ต้องรอสำหรับการโทรติดต่อสอบถามด้านบริการ/การคิดค่าใช้บริการ/การขอรับคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ (Response time for services/ billing/ admin enquiries) |
ไม่นานกว่า 60 วินาที | ผ่าน |
ร้อยละการร้องเรียนเกี่ยวกับความถูกต้องของการคิดค่าใช้บริการ (Percentage of bill correctness complaints) |
ไม่เกิน 1 % | ผ่าน |
ระยะเวลาที่ใช้ในการแก้ปัญหาเรื่องร้องเรียนจากผู้ใช้บริการ (Resolution time for customer compliants) |
ภายใน 30 วัน | ผ่าน |
ร้อยละของระยะเวลาที่ไม่สามารถให้บริการผ่านคลื่นวิทยุ
(Radio Network Unavailability) |
- | ผ่าน |
พารามิเตอร์คุณภาพการบริการ | ค่ามาตรฐาน | ผลการวัดคุณภาพการให้บริการ Q4/2559 |
---|---|---|
อัตราส่วนการเรียกสำเร็จ (Success call ratio)
กรณีที่เป็นการโทรศัพท์ภายในโครงข่ายของผู้ประกอบการเดียวกัน |
ไม่น้อยกว่า 90 % | - |
อัตราส่วนการเรียกสำเร็จ (Success call ratio)
กรณีที่เป็นการโทรข้ามโครงข่ายต่างผู้ประกอบการ |
ไม่น้อยกว่า 85 % | - |
อัตราส่วนของกรณีที่สายหลุด (Drop Call Rate) ภายในโครงข่ายเดียวกัน |
ไม่มากกว่า 2 % | - |
อัตราข้อร้องเรียนที่เกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการเรียกเก็บค่าบริการ | ไม่เกิน 2 % ต่อเดือน | ผ่าน |
ระยะเวลาที่ต้องรอในการขอใช้บริการดูแลลูกค้าจากศูนย์ตอบรับโทรศัพท์
(Response time for accessing customer-service call center) |
ไม่นานกว่า 60 วินาที | ผ่าน |