

กลุ่มทรู ร่วมกับ สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ประกาศผล 20 ทีม
เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ True Young Producer Award 2016
ในหัวข้อ “TOGETHER คุณค่าของชีวิตคือการมีกันและกัน”
กรุงเทพฯ 20 ตุลาคม 2559 – บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) จัดการประกวดภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสังคมถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งที่ 12 True Young Producer Award 2016 ในหัวข้อ “TOGETHER คุณค่าของชีวิตคือการมีกันและกัน” ชิงทุนการศึกษาและรางวัลทัศนศึกษา ดูงานเอเยนซี่ระดับโลก Dentsu Isobarณ ประเทศญี่ปุ่น โดยการดำเนินงานของสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ทรูวิชั่นส์ และทรูมูฟเอช โดยในปีนี้มีนิสิต นักศึกษา ที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวดทั้งหมด 512 ทีม จาก 46 สถาบันทั่วประเทศ ซึ่งคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจาก กลุ่มทรู โดย คุณประพาฬพงษ์ มากนวล (แถวนั่ง ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้อำนวยการด้านสื่อสารองค์กร และกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม พร้อมด้วยคุณอนุชิต เศวตามร์ (แถวนั่ง ซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการกลุ่มด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์และบริหารสื่อโฆษณา และสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดย คุณอดิศักดิ์ อมรฉัตร (แถวนั่ง ที่ 2 จากขวา) เลขาธิการสมาคมฯ ได้ทำการคัดเลือกผลงานในรอบที่ 2 จนเหลือ 20 ทีม โดยทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศมีดังนี้
1.ทีมSEC 32 สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
2.ทีมHelp! I need somebody help สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
3.ทีมชายสามอาหารแห้ง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
4.ทีมจุดเดือด สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
5.ทีมนารีสาดแสง สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
6.ทีมMT NSRU มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
7.ทีมเคี้ยวข้าวให้ละเอียดก่อนกลืน มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
8.ทีมJMT มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
9.ทีม A มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา
10.ทีมแกงกระหรี่รสเด็ดเผ็ดถึงใจ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
11.ทีมAPP มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
12.ทีม The First มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
13.ทีม Solitude มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
14.ทีมอย่ามองข้าม...ขอร้องล่ะ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
15.ทีม Tokemon มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตสงขลา
16.ทีม Little Girls มหาวิทยาลัยศรีปทุม บางเขน
17.ทีม NERVE Creative มหาวิทยาลัยรังสิต
18.ทีม Twin Planet มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน
19.ทีมละเมอ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่
20.ทีมหัวหมุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่
ทั้งนี้ 20 ทีมที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ จะได้สิทธิเข้าร่วมงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “กระบวนการผลิตภาพยนตร์โฆษณา” YPA รุ่นที่ 12 ระหว่างวันที่ 26 - 28 ตุลาคม 2559 ณ โรงแรมกานต์มณี พาเลส ถนนประดิพัทธ์ กรุงเทพฯ