ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน
บริการตรวจสอบข้อมูลปัจจุบันของคุณ
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
ตรวจสอบหมายเลขของคุณว่าเป็นหมายเลขอะไร | 9303 ![]() |
ฟรี | *933# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) *833# ![]() (รับข้อความภาษาอังกฤษ) |
ฟรี |
ตรวจสอบโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ | 9305 ![]() |
ฟรี | *935# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) |
ฟรี |
เช็คยอดเงิน โบนัส และวันใช้งาน | 9302 ![]() |
ฟรี | #123# ![]() |
ฟรี |
เช็คยอดนาทีโทรฟรี | 9302 ![]() |
ฟรี | #123*1# ![]() |
ฟรี |
เช็คยอด Internet & Wi-Fi | - | - | *900# ![]() |
ฟรี |
เช็คยอด MMS คงเหลือ | 9302![]() |
ฟรี | #123*3# ![]() |
ฟรี |
เช็คยอด SMS คงเหลือ | 9302 ![]() |
ฟรี | #123*2# ![]() |
ฟรี |
เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น | 9305 ![]() |
ฟรี (ไม่รวมค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน โปรโมชั่น ซึ่งขึ้นอยู่กับรายการส่งเสริมการขาย) |
- | - |
เปลี่ยนภาษาของระบบตอบรับอัตโนมัติ | 9304 ![]() |
ฟรี | - | - |
บริการแพ็กเกจเสริมปัจจุบัน (โทรและเล่นเน็ต)
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
บริการซื้อ แพ็กเกจเสริม | *9000 ![]() |
ราคาแยกตาม แพ็กเกจที่สั่งซื้อ |
*900*ตามด้วยรหัสแพ็กเกจ# ![]() (ตรวจสอบรหัสการสั่งซื้อได้ผ่าน www.Truemove-h.com) |
ราคาแยกตาม แพ็กเกจที่สั่งซื้อ |
บริการเติมเงิน
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
เติมเงินโทรศัพท์ | 9301 ![]() |
ฟรี | *123* รหัสบัตรเติมเงิน 14 หลัก# ![]() |
ฟรี |
บริการเสริมอื่นๆ
ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน | ||||
บริการ | IVR (ตอบรับอัตโนมัติ) | USSD (ด่วนพิเศษ) | ||
หมายเลข | ค่าบริการ | หมายเลข | ค่าบริการ | |
เปิดบริการ Internet (เมนูลัด) | - | - | *902*01# ![]() |
ฟรี |
ปิดบริการ Internet (เมนูลัด) | - | - | *902*02# ![]() |
ฟรี |
เปิดบริการ Internet (ขณะอยู่ต่างประเทศ) | - | - | *113*1# ![]() |
ฟรี |
ปิดบริการ Internet (ขณะอยู่ต่างประเทศ) | - | - | *113*2# ![]() |
ฟรี |
การขอรหัสการใช้งาน WiFi | - | - | *871*4# ![]() |
ฟรี (อัตราค่าบริการการเชื่อมต่อ WiFi ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่ใช้งาน) |
ยกเลิกข้อความประชาสัมพันธ์ (ใช้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน) |
*137 ![]() |
ฟรี | - | - |
ยกเลิกข้อความที่ถูกคิดค่าบริการ (ใช้บริการได้ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน) |
*137 ![]() |
ฟรี | - | - |
สมัครบริการ SMS Internet Alert | - | - | *902*03# ![]() |
ฟรี |
ยกเลิกบริการ SMS Internet Alert | - | - | *902*04# ![]() |
ฟรี |
โอนสายทุกกรณี (Call Forwarding) | - | - | **21*หมายเลขปลายทาง# ![]() |
- ผู้ที่โทรเข้ามาจะเสียค่าโทรศัพท์ตามปกติ -ผู้ใช้บริการของทรูมูฟ เอช ที่โอนสายจะเสียค่าบริการคิดตามแพ็กเกจ |
ยกเลิกการโอนสายทุกกรณี | - | - | ##21# ![]() |
ฟรี |
ระงับการโทรออก | - | - | *33*รหัสส่วนตัว# ![]() (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) |
ฟรี |
ยกเลิกระงับการโทรออก | - | - | #33*รหัสส่วนตัว# ![]() |
ฟรี |
ระงับการโทรออกไปต่างประเทศ (เช่น 001, 009, 006) |
- | - | *331*รหัสส่วนตัว# ![]() (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) |
ฟรี |
ยกเลิกระงับการโทรออกไปต่างประเทศ (เช่น 001, 009, 006) |
- | - | #331*รหัสส่วนตัว# ![]() |
ฟรี |
ระงับการโทรออกไปต่างประเทศ ยกเว้น โทรกลับประเทศไทย (+66) | - | - | *332*รหัสส่วนตัว# ![]() (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) |
ฟรี |
ยกเลิกระงับการโทรออกไปต่างประเทศ ยกเว้น โทรกลับประเทศไทย (+66) | - | - | #332*รหัสส่วนตัว# ![]() |
ฟรี |
ระงับสายเรียกเข้า กรณีอยู่ต่างประเทศ | - | - | *351*รหัสส่วนตัว# ![]() (รหัสส่วนตัวเดิม 0000 หากใส่รหัสส่วนตัวผิด 10 ครั้ง ลูกค้าจะไม่สามารถเปิดใช้การระงับการโทรและยกเลิกการระงับการโทรได้ จะต้องติดต่อ Call Center 1242) |
ฟรี |
ยกเลิกระงับสายเรียกเข้า กรณีอยู่ต่างประเทศ | - | - | #351*รหัสส่วนตัว# ![]() |
ฟรี |
ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ว่าเป็นหมายเลขในเครือข่ายทรูมูฟ/ทรูมูฟ เอช หรือไม่ | - | - | *933* เบอร์มือถือ 10 หลัก# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) *833* เบอร์มือถือ 10 หลัก# ![]() (รับข้อความภาษาอังกฤษ) |
ฟรี |
voice service (Voice Mail+Misscall Alert) | 9600 ![]() |
ฟรี | *696*11*1# ![]() |
ฟรี |
voice service (Voice Mail) | 9600 ![]() |
ฟรี | *696*11*2# ![]() |
ฟรี |
voice service (Misscall Alert) | 9600 ![]() |
ฟรี | *696*11*3# ![]() |
ฟรี |
Call Me Back (บริการแจ้งให้โทรกลับ เมื่อโทรออกไม่ได้) | - | - | *911*ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์ เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) *911*1* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ปลายทาง 10 หลัก# ![]() (รับข้อความภาษาอังกฤษ) (บริการนี้สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้งานมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 วัน) |
ฟรี |
Call Me Please (เพื่อแจ้งให้หมายเลขปลายทางโทรกลับ) | - | - | *922*หมายเลขปลายทาง# ![]() (รับข้อความภาษาไทย) *922*1*หมายเลขปลายทาง# ![]() (รับข้อความภาษาอังกฤษ) |
50 สตางค์/ครั้ง (เมื่อระบบทำรายการสำเร็จ) |
IDD rate checinkg (ตรวจสอบค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 006) | - | - | *006*รหัสประเทศ# ![]() |
ฟรี |
IDD rate checinkg (ตรวจสอบค่าโทรต่างประเทศผ่านรหัส 00600) | - | - | *600*รหัสประเทศ# ![]() |
ฟรี |
บริการ *248 Music One | *248 ![]() |
3 บาท/นาที | - | - |
บริการ Fun Voice | 8811 ![]() |
5 บาท/นาที | - | - |
บริการเสียงรอสาย Coloring Service | *8000 ![]() |
3 บาท/นาที | - | - |
จำนวนคนดู 24,693,395