Dealer Solution


           การทำธุรกิจตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือศูนย์บริการซ่อมบำรุง  ปัจจัยที่สามารถช่วยให้ธุรกิจนี้เติบโตได้คงหนีไม่พ้น การมีประสิทธิภาพ และมาตรฐานการให้บริการที่ดี การตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการควบคุมค่าใช้จ่ายในองค์กร ก็เป็นสิ่งสำคัญในการทำธุรกิจที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้าม ยิ่งการแข่งขันในธุรกิจยานยนต์ปัจจุบันมีความเข้มข้นเป็นอย่างมาก ยิ่งต้องการเครื่องมือหรือโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพและความได้เปรียบทางธุรกิจ

เริ่มต้นธุรกิจศูนย์บริการและจำหน่ายรถยนต์ – รถจักรยานยนต์ ด้วย Dealer Solution
 

1. ช่วยลดค่าใช้จ่ายในองค์กร

    • การโทรศัพท์หากันเองในกลุ่มฟรี (FMC)

ช่วยประหยัดค่าโทรศัพท์ในการติดต่อกันเองภายในกลุ่ม ทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ และโทรศัพท์สำนักงาน โดยสามารถใช้ควบคู่กับแอพพลิเคชั่นสมุดรายชื่อ (iDirectory) ซึ่งสามารถบันทึกรายชื่อที่สามารถโทรหากันเองได้ฟรีลงไปในแอพพลิเคชั่นนี้ เป็นต้น

    • การทำเอกสารแนะนำสินค้า ทั้งในรูปแบบภาพนิ่ง (iCatalog) และแบบมีการตอบสนอง/เคลื่อนไหว

สามารถปรับเปลี่ยน และอัพเดทข้อมูลในเอกสารได้ตลอดเวลา ซึ่งช่วยลดต้นทุนในการพิมพ์เอกสารที่มักเหลือทิ้งเป็นจำนวนมากเพราะข้อมูลล้าสมัย อีกทั้งยังสามารถใช้งาน และส่งให้กับลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา

    • ระบบการจัดการอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ (iMDM : Mobile Device Management)

ช่วยควบคุมการใช้งานสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต เช่น การเข้าถึงข้อมูล และแอพพลิเคชั่นภายในเครื่อง ป้องกันการนำเครื่องไปใช้จนปริมาณการใช้งานอินเทอร์เน็ตเกินกว่าที่กำหนด เกิดเป็นค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น รวมถึงช่วยป้องกันข้อมูลความลับหากเครื่องเกิดสูญหาย

    • ระบบการจัดการสื่อประชาสัมพันธ์อิเล็กทรอนิกส์ (Digital Signage)

สามารถควบคุมสื่อประชาสัมพันธ์ในแต่ละศูนย์บริการได้จากส่วนกลาง ผ่านระบบอินเทอร์เน็ต และคลาวด์ ซึ่งสามารถแก้ไข และเปลี่ยนแปลงสื่อได้อย่างรวดเร็ว และยังสามารถกำหนดรูปแบบสื่อให้แตกต่างกันในแต่ละศูนย์บริการตามความเหมาะสมได้อีกด้วย ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์สื่อที่ต้องทำหลายครั้งหากต้องมีการแก้ไข

    • Cloud Service

บริการพื้นที่สำหรับจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ศูนย์บริการไม่จำเป็นต้องลงทุนสำหรับเซิร์ฟเวอร์ส่วนตัว โดยสามารถใช้บริการเช่าพื้นที่บนคลาวด์ได้ ประหยัดกว่า และยังมีบริการโปรแกรมพื้นฐานอย่าง Office 365 (โปรแกรมออฟฟิศพื้นฐานที่สามารถทำงาน หรือเรียกดูเอกสารไฟล์งานได้จากทุกที่ ผ่านอินเทอร์เน็ต)
 

2. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

    • Internet Link

การเชื่อมต่อที่มีการเชื่อมต่อเข้าไปที่ศูนย์บริการโดยตรง ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เร็วและปลอดภัยกว่าการใช้อินเทอร์เน็ตแบบทั่วๆ ไป

    • Mobile Application

ถือเป็นเทคโนโลยีที่กำลังได้รับความนิยมในหลายๆ ธุรกิจ สามารถออกแบบได้ตามความต้องการ และจุดประสงค์ของเจ้าของ เพื่อให้ลูกค้าได้รับรู้สาร หรือได้ใช้ประโยชน์จากแอพพลิเคชั่นนั้น ซึ่งในปัจจุบันก็มี รูปแบบพื้นฐานให้ได้ลองเลือกรูปแบบการทำงานกันได้เองแล้ว

    • Branch Solution

การเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างศูนย์บริการแต่ละสาขา เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบประวัติการใช้บริการของลูกค้า การตรวจสอบและสั่งสินค้า เป็นต้น

    • iMeeting

สามารถทำการประชุม หรือเป็นการแนะนำข้อมูล การสอนต่างๆ จาก Expert ไปยังสาขาต่างๆ ในกรณีที่มี Expert ไม่เพียงพอทุกสาขา
 

3. ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ

    • การทำ CRM กับลูกค้า

         -  การส่ง SMS (Bulk SMS)

        ใช้ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ โปรโมชั่น แจ้งเตือน หรือสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า เช่น อวยพรวันเกิดให้แก่ลูกค้า เป็นต้น

    • การสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการที่โชว์รูม

         - True Digital Signage

        การสร้างและใช้สื่อประชาสัมพันธ์ ระหว่างสาขา เพื่อแจ้งข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ และสื่อบันเทิงต่างๆ

         - True Visions

        เพิ่มพูนทั้งสาระ และความบันเทิงในขณะที่ลูกค้ามาใช้บริการที่โชว์รูม

         - Internet Wi-Fi

        บริการ Private Wi-Fi ให้ลูกค้าได้เชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตในระหว่างรอรับบริการ
 

ทำไมต้อง Dealer Solution จาก ทรู?

    • เพราะ ทรู เป็นผู้ให้บริการในรูปแบบ Convergence ที่ครบวงจร

    • ได้รับการรับรองมาตรฐานสินค้า และบริการ มั่นใจได้ในคุณภาพ

    • มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญในทุกด้าน คอยให้คำปรึกษา ร่วมออกแบบการบริการให้เหมาะสมกับทุกธุรกิจ

    • พร้อมให้การดูแลธุรกิจของท่านด้วยทีม Service Management Center ตลอด 24 ชั่วโมง บริการ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามเพิ่มเติมและพบข้อเสนอที่ตรงใจ ติดต่อตัวแทนขาย หรือ Business Call Center โทร. 02-900-9100


จำนวนคนดูทั้งหมด 15,528