Voice Solution
Business Solutions

บริการด้านการสื่อสารด้วยเสียงสำหรับการทำธุรกิจ (Voice Solution)

         การสื่อสารด้วยเสียงในปัจจุบันนั้น มีคำจำกัดความที่กว้างเกินกว่าการโทรเข้าและโทรออก เทคโนโลยีการสื่อสารด้วยเสียงในปัจจุบันสำหรับธุรกิจ สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานตั้งโต๊ะ แบบสำนักงาน หรือจะเป็นวงจรเช่าบนโครงข่ายที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ตู้สาขาประจำจุดต่างๆ ที่เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการใช้โทรศัพท์หลายสายพร้อมๆ กัน และที่มีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ คงจะหนีไม่พ้นโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีคุณภาพสัญญาณครอบคลุม ทั้งนี้ แต่ละธุรกิจย่อมมีความต้องการใช้งานที่แตกต่างกันไปในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่สามารถออกแบบ “Voice Solution” รูปแบบการสื่อสารทางเสียงที่เหมาะสม และเชื่อมโยงกับการใช้งาน Internet ได้อย่างราบรื่น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และประหยัดต้นทุนในการใช้งาน

1. บริการโทรศัพท์พื้นฐานสำหรับธุรกิจ 

        ในปัจจุบันทรูได้ออกแบบ บริการโทรศัพท์พื้นฐานสำหรับลูกค้าองค์กร ด้วยรูปแบบเทคโนโลยีที่หลากหลาย ให้สัญญาณคมชัด แม้อยู่ในตึกสูง เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับการใช้งานเชิงธุรกิจอย่างลงตัว

- ประเภท Fixed Line Plus  คือ บริการโทรศัพท์พื้นฐานยุคใหม่ด้วยระบบสัญญาณ IP เหมาะกับธุรกิจขนาดเล็ก หรือผู้ที่เริ่มต้นบริษัท ที่ต้องการมีเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานไว้ใช้งาน แต่ไม่ได้ใช้งานในบริมาณที่มากนัก นอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายแล้ว ประโยชน์ในทางอ้อมของเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานจะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือในองค์กรด้วย

- ประเภท IP DID  คือ โทรศัพท์พื้นฐานผ่านระบบตู้สาขาต่อตรงอัตโนมัติ DID จะช่วยให้ผู้ใช้โทรศัพท์ที่ติดต่อมายังบริษัท สามารถโทรตรงเข้าไปยังปลายทางทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาผ่านโอเปอร์เรเตอร์ โดยทำงานผ่านระบบของเครื่อง PABX ด้วยการกดเลขหมาย 9 หลัก ทำให้สายภายในเป็นเสมือนสายตรงธรรมดา ซึ่ง ทรู ได้ออกแบบแพ็กเกจที่หลากหลาย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีการใช้งานโทรศัพท์ระดับปานกลาง ไปจนถึงการใช้งานในปริมาณที่มาก เช่น ธุรกิจที่มีการให้บริการ Call Center, ธุรกิจการค้าปลีก ค้าส่งเป็นต้น
 

2. บริการ Cloud UC 

         คือ ระบบการสื่อสารที่ผนวกการสื่อสารหลากหลายรูปแบบเข้าด้วยกัน ผู้ใช้งานสามารถพกพาอุปกรณ์ Smart Device เพียงตัวเดียวก็สามารถใช้งานได้ทุกๆ รูปแบบของการติดต่อสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อทางเสียง และ Data เช่น VDO Conference, Chat, E-mail และสามารถใช้งานได้จากทุกแห่งทั่วโลก เหมาะกับธุรกิจที่มีลักษณะเป็นแบบ Mobile Office, องค์กรที่ผู้บริหารหรือเจ้าหน้าที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศหรือปฏิบัติงานนอกสถานที่บ่อยครั้ง หรือธุรกิจขนาดเล็ก ที่ไม่ต้องการจัดการ และดูแลระบบ หรือตู้สาขาด้วยตนเอง สามารถเช่าใช้บริการ Cloud UC เพื่อใช้งานการสื่อสารได้ในหลายรูปแบบ
 

3. บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ เอช (Truemove H)

         ด้วยการให้บริการ ทรูมูฟ เอช ได้ขยายโครงข่ายสัญญาณ 3G ไปทั่วประเทศ ครอบคลุมบริเวณย่านการค้าเศรษฐกิจอย่างทั่วถึง และยังเป็นรายแรกที่นำเทคโนโลยีสัญญาณ 4G มาให้บริการ จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพสัญญาณว่าจะไม่ขาดการติดต่อแม้เดินทางไปติดต่อธุรกิจในต่างจังหวัด นอกจากนี้ ทรู ยังมีเครือข่ายพันธมิตรในต่างประเทศอีกมากมาย อาทิ Vodafone ลูกค้าธุรกิจที่ต้องติดต่อกับต่างประเทศจึงมั่นใจได้ว่า แม้เดินทางไปติดต่อธุรกิจในต่างแดนก็ไม่ใช่เรื่องยาก และสามารถควบคุมทั้งค่าใช้จ่าย และคุณภาพการสื่อสารในต่างแดน
 

4. โซลูชั่น Fixed Mobile Convergence (FMC)

         ด้วยความเป็นผู้ให้บริการทั้ง ระบบโทรศัพท์พื้นฐาน และระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทำให้ ทรู สามารถพัฒนา Solution ให้โทรหากันได้ระหว่างสองระบบ แบบประหยัด และมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งผู้ให้บริการรายอื่นไม่สามารถทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการโทรหากันภายในกลุ่มบริษัทเดียวกันแบบไม่จำกัด โดยเป็นการโทรหากันบนเครือข่ายของ ทรู การกำหนดให้การโทรเข้าหมายเลขพื้นฐาน หรือโทรศัพท์สำนักงานนั้น ไปติดที่เบอร์มือถือของพนักงานในบริษัทแทน เป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้ธุรกิจไม่พลาดการติดต่อในระหว่างที่พนักงานเดินทางออกไปข้างนอกสำนักงาน เป็นต้น

5. บริการทำระบบ Call Center จาก True Touch

         หากบริษัทของคุณจำเป็นต้องมีการใช้งานในปริมาณที่มาก เช่น การใช้งานแบบ Call Center ซึ่ง ทรู สามารถออกแบบบริการที่ต้องมีการเชื่อมต่อกับฐานข้อมูล การทำ Back Up Site สำหรับรองรับการโทร ทั้งขาเข้า และขาออก ในกรณีฉุกเฉิน หรือคู่สายหลักเต็ม เพื่อการให้บริการได้อย่างต่อเนื่องขององค์กร นอกจากนั้น ยังสามารถติดตั้ง DR Site (หรือ Back Up Site สำรอง) ในกรณีที่มีสถานการณ์ฉุกเฉิน ที่ไม่สามารถใช้งานโทรศัพท์ที่สำนักงานของตัวเองได้ ลูกค้าสามารถเลือกแบ่งสัดส่วนสายโทรเข้าไปยังแต่ละ Site ได้ตามต้องการ เพื่อไม่ให้เกิดการ Over Load ไปที่คู่สายหลัก ช่วยให้ง่ายต่อการวางแผนบริหารจัดการพนักงานอีกด้วย ทั้งนี้ ลูกค้าธุรกิจยังสามารถเลือกใช้บริการหมายเลข Call Center เป็นแบบ 4 หลัก (4 Digits) ที่รองรับการใช้งานได้ทั่วประเทศ
 

ทำไมต้อง Voice Solution จาก ทรู

• ทรู ให้บริการ Voice Solution ที่ครบวงจรแบบ Single Point Contact มีมาตรฐานในทุกด้าน โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

• ทรู เป็นผู้ให้บริการสื่อสารแบบครบวงจร (Convergence) ทั้งในรูปแบบ Voice และ Non-Voice ซึ่งสามารถนำบริการต่างๆ มาจัดทำเป็นรูปแบบการใช้งานให้กับลูกค้าได้อย่างอิสระตามความต้องการ

• การใช้งานโทรศัพท์ทั้งแบบโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่ (3G/4G LTE) มีคุณภาพสูง

• สัญญาณเสียงคมชัด ครอบคลุมทั่วประเทศ เชื่อมกับบริการ Internet ที่มีความเสถียร รวดเร็ว และมีบริการเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย

• ทรู ให้บริการ Mobile Application ที่สามารถพัฒนา Application ได้ตามความต้องการ เช่น Application สำหรับธุรกิจบริษัทประกันภัยรถยนต์ หรือ บริษัท Logistic

• ประหยัดค่าใช้จ่าย ช่วยควบคุมรายจ่ายในการใช้งานโทรศัพท์ให้กับองค์กรได้

 

 

สอบถามเพิ่มเติมและพบข้อเสนอที่ตรงใจ ติดต่อตัวแทนขาย หรือ Business Call Center โทร. 02-900-9100


จำนวนคนดูทั้งหมด 25,022