ทรูมูฟ เอช สนันสนุนงาน “บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” 

ทรูมูฟ เอช สนันสนุนงาน “บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017”

ผสานโลกดิจิทัลและโลกของแฟชั่นร่วมกันอย่างลงตัว 

ภายใต้คอนเซ็ปต์ No.1 TrueMove H

กรุงเทพฯ 8 มีนาคม 2560 ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G+ อันดับ 1 ครอบคลุมทั่วไทย โดยนางสาวภูญดา สวัสดิโกศล (กลาง) ผู้ช่วยผู้อำนวยการด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ตัวแทนในฐานะผู้สนับสนุนหลักงาน “บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีค 2017” (BIFW2017) ที่นำเสนอปรากฏการณ์ทางแฟชั่นมิติใหม่แบบรอบด้าน เนรมิตแฟชั่นวีคสุดอลังการเนื่องในโอกาสครบ 10 ปี ของที่สุดแห่งรันเวย์แฟชั่นโชว์งานหนึ่งของประเทศไทย โดยครั้งนี้ทรูมูฟ เอช จะนำเสนอประสบการณ์ความเป็นที่หนึ่ง ด้วยการนำโลกดิจิทัลและโลกของแฟชั่นมาผสมผสานกันอย่างลงตัว กับโชว์รอบพิเศษ Absolute Siam presented by TrueMove H 4G+ ซึ่งได้รับเกียรติจาก  ดีไซเนอร์ชั้นนำของเมืองไทยอย่าง Adhoc, Shaka และ House of PB มาร่วมออกแบบชุดภายใต้คอนเซ็ปต์ No.1 TrueMove H ในรอบวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 . พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาร่วมตอกย้ำความเป็น No.1 ของคนไทยทั้งประเทศในโชว์รอบดังกล่าวอีกด้วย

 

ลูกค้ากลุ่มทรู รับสิทธิพิเศษต่างๆ ดังนี้

o สามารถช้อปคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากรันเวย์ก่อนใคร จาก 3 แบรนด์ดัง Shaka, House of PB และ Adhoc พร้อมรับส่วนลดพิเศษ True BlackCard รับส่วนลด 15 % , True RedCard รับส่วนลด 10 % 

o  สามารถชมภาพบรรยากาศแบบสดๆ ทุกรอบ ทุกโชว์ เสมือนนั่งอยู่ Front row ผ่านเครือข่าย
ทรูมูฟ เอช ได้ที่แอพฯ
True ID

o พิเศษสำหรับน้องๆนักศึกษาที่เรียนสาขาแฟชั่นดีไซน์ สามารถลุ้นรับบัตรเข้าชม โชว์รอบพิเศษ Absolute Siam presented by TrueMove H 4G+ โดยติดตามลุ้นรับบัตรเข้างานได้ที่ Fanpage TrueMoveH