แม็กซ์ เมย์ AF12 นำทีมแฟนคลับสร้างสรรค์เมนูเด็ด กิจกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Yoshinoya Taste of Season” 

แม็กซ์ เมย์ AF12 นำทีมแฟนคลับสร้างสรรค์เมนูเด็ด

กิจกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Yoshinoya Taste of Season”

 

 

กรุงเทพฯ 2 มีนาคม 2560 – Truelife เว็บไซต์คุณภาพ โดยนางสาวจิรัฐติกาล สุทธิวรรณา (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ด้านการพาณิชย์ Digital and Media Platform บริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำเข้าร้านอาหารญี่ปุ่น Yoshinoya (โยชิโนยะ) โดยนายพล ศรีแดง (ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส จัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ กับร้านโยชิโนยะ สุดยอดต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ และข้าวหน้าญี่ปุ่น ซึ่งมีตำนานกว่า 100 ปี No.1 Beef Bowl กับเนื้อนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา100% ในแคมเปญYoshinoya Taste of Season” ยกขบวนความฟินมาให้เหล่าแฟนคลับผู้โชคดี จำนวน 20 ท่านร่วม Workshop ทำเมนูโดนใจมหาชนไปกับคู่จิ้นแห่งบ้านเอเอฟ แม็กซ์ เอเอฟ 12 อภิสร สุขวัฒนาศัย และเมย์ เอเอฟ 12 นภัสนันท์ ศรีสุทธิสรรค์ โดยร่วมสนุกผ่านการโหวตเมนูโปรด จาก 3 เมนูเด็ดของทางYoshinoya (โยชิโนยะ) ที่อยากทำร่วมกับแม็กซ์และเมย์ ได้แก่ เมนู อุด้งหน้าหมู, สุกี้นาเบะเนื้อ และข้าวหน้าเนื้อ  พร้อมจิ้นและฟินไปกับการทำเมนูสุกี้กิมจินาเบะ Suki kimuchi nabe เมนูใหม่ของโยชิโนยะ ณ ร้าน Yoshinoya (โยชิโนยะ) สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 เมื่อเร็ว ๆ นี้