ทรู อวดโฉม “True Smart Store” ช้อปใหม่สุดสมาร์ทที่เอ็มควอเทียร์ 

ทรู อวดโฉม “True Smart Store” ช้อปใหม่สุดสมาร์ทที่เอ็มควอเทียร์  
ชูคอนเซ็ปต์ The Smart Destination ที่จะเปลี่ยนชีวิตยุคดิจิทัลให้ล้ำกว่า สะดวกกว่า 
พร้อมโชว์ยูนิฟอร์มดีไซน์ใหม่  สีสันสดใส  คล่องตัวและทันสมัยยิ่งขึ้น


  

กรุงเทพฯ 20 สิงหาคม 2558 - ทรู เปิดตัว  True Smart Store ทรูช้อปโฉมใหม่ ครบครันภาพผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์  ที่จะเปิดประสบการณ์ใหม่ เปลี่ยนชีวิตให้สมาร์ทอย่างเต็มรูปแบบ  ภายใต้แนวคิด The Smart Destination อีกหนึ่งนวัตกรรมงานดีไซน์ล้ำสมัยออกแบบโดย สถาปนิกชั้นแนวหน้าของไทย ดวงฤทธิ์ บุนนาค นำร่องเปิดสาขาแรก ที่เอ็มควอเทียร์ ก่อนขยายสู่ 300 สาขาทั่วประเทศ พร้อมจับมือยูนิโคล่ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ดีไซน์ยูนิฟอร์มใหม่ให้พนักงานทรูช้อปรวมกว่า 5,000 คนทั่วประเทศ ให้สมาร์ท สดใส สวยงาม สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แบรนด์ของกลุ่มทรู


มร. คาร์ล กูเดียร์ หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านบริการลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ด้วยความตั้งใจของกลุ่มทรูที่มุ่งพัฒนาการให้บริการลูกค้าทุกช่องทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทรูช้อป อีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าไม่เพียงแต่จะได้สัมผัสสินค้าและบริการต่างๆในกลุ่มทรู แต่ยังจะเป็นจุดสำคัญที่จะสร้างประสบการณ์และความประทับใจให้ลูกค้าได้โดยตรง จึงเป็นที่มาของการเปิดทรูช้อปโฉมใหม่ ที่สาขาเอ็มควอเทียร์  ศูนย์กลางแห่งความทันสมัย โดยจะเป็น “True Smart Store” ร้านต้นแบบของกลุ่มทรู ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Smart Destination ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านดีไซน์ ผสานความเป็นศูนย์รวมสินค้าบริการที่ครบถ้วน พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล ที่ต้องการใช้ชีวิตอย่างสมาร์ทยิ่งขึ้น  โดยคอนเซ็ปต์ดังกล่าวจะนำมาทยอยปรับใช้ในทรูช้อปกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ   ซึ่งการปรับเปลี่ยนรูปแบบทรูช้อปใหม่ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของกลุ่มทรูที่จะยกระดับการให้บริการที่เหนือความคาดหวังและสร้างประทับใจในทุกๆจุดบริการลูกค้า เพื่อความเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าตลอดไป   ยิ่งไปกว่านั้น  เพื่อมอบความสุขและเพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ กลุ่มทรู ยังได้เปลี่ยนชุดยูนิฟอร์มใหม่ให้พนักงานทรูช้อปกว่า 5,000 คนทั่วประเทศ ด้วยดีไซน์สดใส ทันสมัย ซึ่งจะทำให้พนักงานภูมิใจทุกครั้งที่ได้สวมใส่ และเพิ่มความน่าเชื่อถือสำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการอีกด้วย

นายธีระศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพื่อสร้างแบรนด์ และบริหารสื่อโฆษณา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า แนวคิด “The Smart Destination” สะท้อนความเป็นแบรนด์ทรูที่ต้องการเปลี่ยนชีวิตคนรุ่นใหม่ให้สมาร์ทยิ่งขึ้น ย้ำความเป็นผู้นำคอนเวอร์เจนซ์ ไลฟ์สไตล์ ของเมืองไทย

โดย  “True Smart Store” แห่งนี้พร้อมต้อนรับทุกคนให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษอันประกอบไปด้วย

  • Smart Experience สัมผัสการตกแต่งที่ล้ำยุค นำเสนอนวัตกรรมทางด้านดีไซน์และเทคโนโลยีรวมถึง Gadgetนำสมัยและครบครันที่สุด  โดดเด่นด้วยการปรับเปลี่ยนผนังร้านให้สมาร์ทขึ้น ใช้ประโยชน์ให้เป็นสื่อดิจิทัลเต็มรูปแบบ   (Digital Wall)  ครั้งแรกในไทย
  • Smart Community ผ่อนคลายกับทรูคอฟฟี่ที่คัดสรรเมล็ดพันธุ์กาแฟสูตรพิเศษ และLatte art สวยๆ พร้อมเสิร์ฟในบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ทั้งยังสามารถร่วมพูดคุย และแชร์ทุกความรู้สึกดีๆด้วย Real Time Interactive ผ่าน #trueemquartier
  • Smart Living สะดวกสบายในแบบ Smart Life ใน Smart Home บ้านต้นแบบสุดอัจฉริยะจำลองรูปแบบของบ้านยุคดิจิทัล สามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยปลายนิ้ว
  • Smart Look พบกับทรูยูนิฟอร์ม ที่จะสร้างความประทับใจและความน่าเชื่อถือให้กับพนักงานทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ โดยได้จับมือกับยูนิโคล่ แบรนด์เสื้อผ้าระดับโลกจากญี่ปุ่น  ซึ่งมีแบรนด์คาแรกเตอร์ที่เป็นหนึ่งในใจคนรุ่นใหม่เช่นเดียวกับทรู ร่วมกันออกแบบยูนิฟอร์มใหม่ ผสานแฟชั่นเข้ากับไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว โดยยังคงสีแดงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ทรู คู่กับสีเทา และสีดำ  

 True Smart Store ถือเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่งานบริการของทรู ซึ่งในมุมของพนักงานยังเท่ากับเป็นการได้เปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้มีความสดใหม่ยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยสนับสนุนให้เกิดแนวคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในด้านงานบริการอย่างไร้ขีดจำกัดอีกด้วย”