กลุ่มทรู ร่วมกับ การบินไทย นำร่องเปิดบริการเคาน์เตอร์เช็คอินเคลื่อนที่ 

กลุ่มทรู ร่วมกับ การบินไทย นำร่องเปิดบริการเคาน์เตอร์เช็คอินเคลื่อนที่
จัดเจ้าหน้าที่พิเศษ เพิ่มทางเลือกเช็คอินให้ลูกค้าผ่านสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องรอคิว

 

กรุงเทพฯ 13 กรกฎาคม 2558 — การบินไทย โดย นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น ร่วมกับ กลุ่มทรู โดย นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ ผู้อำนวยการ ด้านธุรกิจภาครัฐ เปิดบริการ iCheck-in หน้าเคาน์เตอร์แก่ผู้โดยสารชาวไทยและต่างชาติ โดยทรูมูฟ เอช ได้สนับสนุน WiFi แก่การบินไทย เพื่อให้เจ้าหน้าที่การบินไทยสามารถช่วยลูกค้าเช็คอินผ่านสมาร์ทโฟน แทนการใช้บริการหน้าเคาน์เตอร์ เพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว ตลอดจนลดการรอคิวของผู้โดยสาร ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่ไม่มีสัมภาระก็สามารถเช็คอินออนไลน์ ผ่านแอพพลิเคชั่น iCheck-in บนสมาร์ทโฟน ของตนเองได้ทันทีเช่นกัน