กลุ่มทรูคว้า 4 รางวัล จากเวที Adman Awards & Symposium 2014 

กลุ่มทรูคว้า 4 รางวัล จากเวที Adman Awards & Symposium 2014


 

กรุงเทพฯ 23 กันยายน 2557 – กลุ่มทรู คว้า 4 รางวัลโฆษณาดีเด่น Adman Awards & Symposium 2014 จัดโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย รับ 3 รางวัลจากภาพยนตร์โฆษณา “Giving” ของทรูมูฟ โดยรางวัล ที่ได้รับคือ รางวัล Silver award ประเภท Film Category : Corporate รางวัล Bronze award ประเภท Telecommunication, Business Equipment & Service รางวัล Bronze award ประเภท Viral Advertising และอีก 1 รางวัลจากหนังสือทรูไทยแลนด์ ของทรูยู รางวัล Silver ประเภท Design Print โดย นายธีรศักดิ์ อรุณเริ่มวัฒนะ (ซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่ม ด้านการสื่อสารเพี่อสร้างแบรนด์ และ บริหารสื่อโฆษณา บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ นายเฉกพันธ์ สุนทรส (ขวา) รองผู้อำนวยการ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล โดยมี ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา (กลาง) ผู้อำนวยการด้านสื่อสารองค์กร ประชาสัมพันธ์การตลาดและกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีพร้อมได้รับเกียรติให้ขึ้นมอบรางวัล Popular Vote โฆษณายอดนิยมอีกด้วย