ชำระค่าบริการผ่านช่องทางใดได้บ้าง

ลูกค้ารายเดือนสามารถเลือกช่องทางชำระค่าบริการได้ดังต่อไปนี้

  • ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ True Move H 1331 และ *9399
  • ผ่านเว็บไซต์ธนาคาร (Internet Banking)
  • ผ่านระบบ IVR ของธนาคาร (Telephone banking)
  • ผ่าน Tesco Lotus (รับชำระเฉพาะหมายเลขของทรูมูฟ เอช เท่านั้น)
  • ผ่านตู้ ATM (เอทีเอ็ม) 
  • ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร 
  • ผ่านบริการทรูมันนี่เอ็กซ์เพรส
  • หักผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ
  • หักผ่านบัญชีบัตรเครดิตอัตโนมัติ
  • ผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส 7-11(ไม่ต้องใช้ใบแจ้งค่าบริการและเปิดสัญญาณภายใน 1 ชั่วโมง)
  • ผ่านร้านค้าที่มีสัญญลักษณ์ True Partner / Dealer
  • ผ่านร้านทรู